เควสจุติเตียวก๊ก


เริ่มจากขั้นตอนการหาของก่อนเลย 
1. น้ำแข็งสวรรค์ หาได้ที่คนล่าเสือ คนล่าหมี ดินแดน หิมะซินฉาง เดินจากเมืองเซียงผิงมาทางทิศใต้ก็เจอแล้วคับ เลเวลมันประมาณ 25 
2. เลือดคุณธรรม ดรอปจากทหารเสินอู่ ไฟ เวล 50 ก่า ๆ ทางไปหาซือหม่าฮุย ในเควสกระจกทองแดง 
(ขี่ม้า) และดรอปที่บึงหวีเหยา ทหารจิ่งอู่ ธาตุดิน เวล 40 ก่า ๆ อยู่ข้าง ๆ รถเสบียง เควสเยามารซุนเซ็ก 
(แมปที่สองของบึงหวีเหยา) 
3. ยันต์ฟันใต้ดิน อยู่หลังด่านเจี่ยงซิ่นติ่งเฟิ่ง (ด่านเรือสามลำ) หลังจากผ่านด่านมาจะเห็นทางทิศใต้มีสิ่งก่อสร้างคล้ายป้อมปราการ เดินเข้าไป แมปที่สอง จะเจอตัวธาตุดิน เวล 60 
หาอย่างละ 1 ชิ้น 
พอได้ครบแล้วก็..... 

(ต่อ) หลังจากนั้น ไปทำค่าผ้าเหลืองให้สูงกว่าค่าอื่น ๆ โดย คุยกะองครักษ์เหลือง ทางซ้ายมือของแท่นบูชาในเมืองจวี้ลู่ มันจะรับสมัคร ทหารผ้าเหลือง หากว่าสมัครแล้ว แต่ค่ากีกยังไม่พอ ก็คุยกะตัวเดิมเรื่อย ๆ มันจะเพิ่มให้ครั้งละ 50 
หลังจากนั้นเดินขึ้นแท่นบุชา จะเจอการตบตีเล็ก ๆ น้อย ๆ 
แล้วไปเปิดกล่องที่แท่นบูชา เตียวก๊กจะหายไป 
ให้ตามไปที่ถ้ำทางขวามือ (เดินลงจากบันได) 

(ต่อ) ต่อจากนั้นเดินเข้าถ้ำเมืองจวี้ลู่ เดินลึกไปเรื่อย ๆ จนเกือบถึงทางออกจะมีห้องเชื่อมต่อระหว่างเส้นทางอยู่ห้องหนึ่ง (ระหว่างทางจะเจอดักมั่ง ถือเป็นรสชาติของชีวิต) 
ห้องที่ว่านี่ก่อนถึงทางออกนะคับ ถือเป็นห้องสุดท้ายของเส้นทางในถ้ำ จะเห็นกล่องอยู่ที่มุมล่างซ้าย กดเปิดกล่องจะเจอ เตียวกีก กะทหารอ่อน ๆ ออกมาสู้ด้วย พอสู้เสร็จจะได้รับ หมวกไว+6 
หลังจากนั้นให้เดินออกจากถ้ำทางด้านหลัง 

(ต่อ) เดินเข้าถ้ำใหม่อีกรอบ คราวนี้จะพบทหารบาดเจ็บ คุยกะมัน มันจะบอกว่าเตียวก๊กแย่แล้วให้ไปช่วย เราก็มุดถ้ำไปห้องเดิมที่เจอกล่อง จะพบเตียวก๊กยืนอยู่ คุยกะมัน มันจะบอกให้เราเดินย้อนเพื่อไล่ศัตรุออกจากถ้ำ เราก็เดินย้อน เพื่อออกทางปากถ้ำ จะเจอ ศัตรูดักเป็นระยะ มีด่านแรก เตียวหุย เล่าปี่ จูล่ง กวนอู ด่านที่สอง เจอซุนเฉียน อุยกาย ด่านที่สาม เจอ โจโฉ (อันตรายมาก) กะที่ปรึกษาคนสำคัญ รวมทั้งขุนพลคู่ใจ 

(ต่อ) หลังจากสู้เสร็จ ออกจากถ้ำ แล้วไปที่เขตปิ้งโจว เข้าไปในถ้ำซีเหอ (ถ้ำที่เชื่อมระหว่าง แถบเมือง เหอตง ชั่งเหยา กะ เผ่าซงหนูใต้) เดินเข้าไปจะเจอ จางเอี้ยน ยืนอยู่ เมื่อเราคุยกะมัน มันจะให้หาของ พอได้ของครบก็เอาไปให้เตียวก๊กที่อยู่ในถ้ำ (จุดที่เรารับปากช่วยเตียวก๊กไล่ศัตรู ไม่ใช่บนแท่นบูชา) 
ก็จะได้สร้อยเตียวก๊กมา 
จบเควส